CHIA SẺ

Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN GIỐNG ỔI LÊ ĐÀI LOAN

Ổi Lê Đài Loan là Giống Ổi Nhập Ngoại được du nhập về Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Giống Ổi này cùi dày, rất ít hạt và hạt mềm , quả to trung bình 3 quả/kg , có trái to trên 1 kg. Cây Ổi Lê trưởng thành cho trái quanh năm nhờ Bà con biết áp dụng kỹ thuật canh tác mới.



Cây Ổi Lê Đài Loan Giống

Nhận thấy đây là Giống Ổi được Bà con ưa chuộng trồng và có nhiều đặc tính tốt, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đã đầu tư nghiên cứu ghép nhân Giống Ổi lê Đài Loan để bán cho Bà con cả nước.

Tiêu chuẩn Cây Ổi Lê Đài Loan Giống xuất vườn

Cây Giống Ổi lể Đài Loan được Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn nhân bản bằng vô tính hình thức ghép cành.

Cây Giống Ổi Lê Đài Loan được cho là đủ tiêu chuẩn xuất vườn giao cho khách hàng hàng khi cây giống đủ các tiêu chuẩn về chiều cao, kỹ thuật ghép, lá mầm và cây hoàn toàn khỏe mạnh.


Tiêu chuẩn Cây Ổi Lê Đài Loan Giống xuất vườn

Cụ thể Cây Ổi Giống đem trồng là cây cao từ 35-50cm, cây ghép mắt ghép liền, cành ghép đã có lá mầm, lá lộc nẩy rõ, Chiều cao mắt ghép tối thiểu 15 cm. Bà con chú ý khi trồng chỉ cần để từ 2-4 mắt mầm là tốt nhất.

Vì sao nên mua Cây Ổi Lê Đài Loan Giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng cây giống đạt các tiêu chuẩn chung để xuất vườn thì Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cũng có những ưu thế nhất định để tự tin phục vụ Bà con nhà vườn khắp nơi.

Đơn vị cung cấp cây uy tín lâu năm: Vườn ươm Gia Nguyễn là đơn vị cung cấp cây giống các loại cho các cá nhân, tổ chức đã gần 20 năm. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư nông nghiệp, công nhân trồng và chăm cóc cây giống làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và đầy trách nhiệm.

Tư vấn miễn phí về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây: Không chỉ đơn giản là bán cây rồi “Xong việc”, Chúng tôi còn tư vấn cho Bà con hoàn toàn miễn phí về kỹ thuật trồng và chăm sóc Cây Ổi Lê Đài Loan để cây nhanh cho trái, năng suất cao.


Vì sao nên mua Cây Ổi Lê Đài Loan Giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Phương thức thanh toán linh hoạt, vận chuyển nhanh chóng:
Chúng tôi có hệ thống Vườn ươm rộng lớn nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu về cây giống của Bà con. Với phương thức thanh toán linh hoạt và xe chuyên dụng để vận chuyển cây giống. Chúng tôi tự tin chưa khách hàng nào phải phàn nàn.

Giá thành hợp lý, chính sách hậu mãi tốt: Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại cho Bà con mức giá cạnh tranh nhất. Với các khách hàng mua hàng lần đầu và Mua Cây Giống với số lượng lớn, chúng tôi còn có chính sách chiết khấu cao hơn.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn rất vinh dự được làm bạn đồng hành cùng nhà nông trong nhiều năm qua. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Bà con nhiều hơn nữa.